Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Mourinho đến M.U: 5 cái tên PHẢI ra đi



1. Juan Mata

Thật khó tìm sự hòa hợp giữa Mourinho và Mata sau giai đoạn căng thẳng giữa họ tại Chelsea.

Thể lực yếu đuối và khả năng phòng thủ kém cỏi là điểm trừ lớn của Mata và gần như tiền vệ này sẽ phải chia tay đội bóng yêu mến một lần nữa nếu không muốn ngồi dự bị. tin nhanh 24h     


2. Marcos Rojo

Không có vấn đề cá nhân, nhưng Mourinho sẽ xem xét lại vị trí của Rojo, người không đảm bảo chất lượng cho bất cứ vị trí nào anh ta thi đấu.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Mourinho giữ lại Rojo nếu hậu vệ này “biết nghe lời” và có thể cải thiện.

3. Adnan Januzaj

Januzaj đã tỏa sáng và vụt tắt quá nhanh tại Old Trafford. Giống như nhiều tài năng trẻ khác, “bệnh ngôi sao” là nguyên nhân chính khiến tiền vệ người Bỉ sa sút.

Dưới thời Van Gaal - 1 người yêu thích dùng cầu thủ trẻ - Januzaj còn không có cơ hội thì gần như, anh sẽ phải tìm bến đỗ mới khi Mourinho đến.

4. Morgan Schneiderlin

Schneiderlin thi đấu không tệ trong giai đoạn đầu khoác áo Man Utd, nhưng càng chơi, anh càng bộc lộ nhiều hạn chế.

Mourinho luôn thích các mẫu tiền vệ phòng ngự hoặc cực mạnh về tranh chấp - như Matic, hoặc có khả năng làm chủ trung tuyến - như Alonso. Đáng tiếc Schneiderlin có cả 2 tố chất này nhưng không đủ xuất sắc.

5. Memphis Depay

Mourinho thường không có kiên nhẫn với các cầu thủ mắc bệnh ngôi sao. Mario Balottelli ở Inter Milan hay Eden Hazard ở Chelsea mới đây là 1 ví dụ.

Đó là lý do chính khiến Depay phải ra đi. Chưa kể HLV người Bồ cũng muốn gạt bỏ tàn dư của Van Gaal tại Old Trafford càng nhanh càng tốt.
Xem thêm tinbien dong                                                                    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét