Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Bi kịch 'phi công trẻ' sát hại 'máy bay bà già' sau phút mặn nồng

Nữ giáo viên bị "phi công trẻ" giết chết trên giường

Ngày 18/1 mới đây, Công an huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng khởi tố Võ Tuấn Hùng (SN 1984), trú tại thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận về hành vi giết người.
votuanhunggiet-nguoi
Đối tượng Võ Tuấn Hùng. Ảnh: Congly.com.vn

Nạn nhân được xác định là chị Trương Thị H. (SN 1971, trú tổ dân phố 4, thị trấn Nguyên Bình, huyện Nguyên Bình). Chị H. hiện đang là giáo viên tiểu học xã Thể Dục, huyện Nguyên Bình.

Theo nguồn tin trên báo Công lý, vào khoảng 9 giờ 45 phút ngày 15/1, Công an huyện Nguyên Bình nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện chị H. nằm chết trên giường ngủ. Ngồi bên cạnh giường là Võ Tuấn Hùng.

Vào cuộc điều tra, Công an bắt giữ Hùng để làm rõ. Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận chính là người đã giết chị H.. Theo đó, Hùng là lao động tự do, qua mạng xã hội đã quen biết và nảy sinh tình cảm với chị H.. Chị H. cũng đã có chồng và đang sống ly thân.

Đêm ngày 14/1, Hùng và chị H. nằm ngủ chung giường. Sau khi tâm sự, đến khoảng 3 giờ sáng ngày 15/1 thì giữa Hùng và chị H. nảy sinh mâu thuẫn. Hùng đã dùng tay bóp cổ chị H. cho đến chết.

Phi công trẻ giết người tình, giấu xác trên giường ngủ

Phi công trẻ giết người tình trong vụ án này là Trần Văn Lộc (38 tuổi, ngụ xã Hoà Ninh, huyện Long Hồ, Vĩnh Long). Nạn nhân là bà  Lê Thị Bé C. (42 tuổi, ngụ ấp Bình Phước, xã An Bình, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).
Nghi phạm Lộc tại cơ quan công an.
Nghi phạm Lộc tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Đất Việt




Như tin tức đã đưa trên báo Đất Việt, vào năm 2012, Lộc ly thân với vợ. Thời gian này, vợ và con đối tượng chuyển sang Cần Thơ sinh sống. Còn Lộc, thời gian gần đây thường cặp kè và chung sống với chị C., nhưng hai người thường xuyên xảy mâu thuẫn.

Ngày 9/12/2016, trong lúc cãi nhau, Lộc lấy dao dọa cắt cổ chị C., nhưng do người phụ nữ này van xin nên gã vứt bỏ dao. Một lúc sau, Lộc bất ngờ kéo chị C. ra mương nước gần nhà rồi đẩy chị xuống mương và dìm cho đến chết.

Gây án xong, Lộc kéo thi thể nạn nhân vào nhà để lên giường rồi dùng bao nylon trùm lại và khoá cửa bỏ ra ngoài.
Công an khám nghiệm hiện trường

Nguồn: Tin xa hoi                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét