Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

'Chân dài' ủ mưu cùng người tình đi cướp

Thiếu tiền, thiếu nữ cùng người tình liều lĩnh cùng đi cướp

Đó chính là Nguyễn Kiều Mẫn (19 tuổi). Mẫn là chủ mưu, cô đã cùng bạn trai của mình - Lê Anh Khoa (24 tuổi) tham gia cướp giật.

VNE đưa tin, khai nhận trước tòa, giọng Mẫn nhỏ nhẹ. Cô bảo được Khoa rủ đi cướp để có tiền tiêu xài. Chiều 9/5/2016 cô chở bạn trai mang theo roi điện đi kiếm "mồi". Trước khi đi đôi tình nhân tháo biển số xe bỏ trong cốp.

Đến trước ngân hàng trên đường Lê Văn Khương (quận 12), Mẫn phát hiện người đàn ông chạy từ trong ra, trên baga xe để chiếc túi tối màu. Bám theo đến khu vực vắng, cô gái áp sát cho Khoa ngồi phía sau rút roi điện dí vào ông này.

Bị điện giật, nạn nhân đánh rơi chiếc túi. Khoa chạy tới lấy rồi lên xe Mẫn đợi sẵn định bỏ chạy. Tuy nhiên, nghe tiếng tri hô của người đàn ông, người dân đã vây bắt được đôi nhân tình giao công an.

Tương tự như Mẫn là trường hợp của cô gái có tên Trương Thị Loan (26 tuổi, Trà Vinh). Do thiếu tiền tiêu xài, Loan đã cùng người tình bàn nhau cướp giật tài sản. Bị người phụ nữ tri hô, gã thanh niên bỏ chạy mặc người yêu phải một mình quy án.

Nguồn: Tam su                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét