Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Người bán vé số bị gã trai đâm gục trong hẻm

Ngày 14/3, Bệnh viện Quân y 121 (TP Cần Thơ) cho biết sau khi được phẫu thuật, bệnh nhân Nguyễn Hoàng Tiến (22 tuổi, ngụ xã Đông Khánh, huyện Cờ Đỏ) đã tỉnh và qua cơn nguy kịch.

Theo đại diện bệnh viện, bệnh nhân nhập viện tối 13/3, với vết thương trên ngực, thở gấp, có biểu hiện suy hô hấp. Các bác sĩ cho rằng nếu anh này đưa vào cấp cứu trễ có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
Người bán vé số bị gã trai đâm gục trong hẻm
Thọ bị khống chế đưa về trụ sở công an phường. Ảnh E.X.

Gia đình Tiến cho biết nạn nhân quê ở Cờ Đỏ lên Ninh Kiều thuê phòng trọ và bán vé số được khoảng 2 tuần nay. Tối 13/3, Tiến đi bán vé số trong con hẻm trên đường Điện Biên Phủ (quận Ninh Kiều) thì bị một thanh niên dùng dao đâm gục tại chỗ, mất nhiều máu.


“Mấy người kể Tiến lại mời mua vé số thì bị thanh niên này đâm. Ngoài Tiến, hai người khác cũng bị đâm nhưng vết thương nhẹ đã xuất viện”, người nhà bệnh nhân nói.

Theo gia đình, hoàn cảnh của Tiến rất khó khăn. Cha mẹ Tiến ở quê đi làm thuê, kiếm sống qua ngày. Thanh niên này thuê phòng trọ bán vé số và đang nuôi vợ mang bầu được khoảng 5 tháng.

Qua xác minh ban đầu, nghi phạm đâm nạn nhân là Trần Trọng Thọ (25 tuổi, ngụ phường An Lạc). Anh ta nghiện ma tuý nhiều năm nay, đã được đưa đi cai nhưng tái nghiện.

Tối 13/3, cảnh sát đã khống chế, tạm giữ Thọ và đang điều tra làm rõ.

Nguồn: Tin giao thong                               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét