Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Anh đã hiểu nhầm thiện ý của tôi thành 'muốn ve vãn'

 Tôi là người cũ trong câu chuyện: "Tôi cố ngăn tình cảm của người cũ để bảo vệ gia đình", anh đã viết nhưng chỉ đúng một nửa, tôi kể luôn để quý độc giả rõ. Chuyện chúng tôi chia tay là do thời gian và khoảng cách chứ không ai phụ ai, anh cũng không hứa hẹn gì với tôi. Thời gian thấm thoát trôi, tôi xem anh như những người bạn khác, thỉnh thoảng nhắn tin trò chuyện (một tháng khoảng 3, 4 tin nhắn hỏi thăm sức khỏe cũng như công việc), tôi xem anh như người bạn thân, kể anh nghe chuyện nhà cũng như công việc làm ăn của vợ chồng tôi. Có lần tôi nói với anh tình đầu khó quên lắm, tôi nhớ anh nhưng sẽ chôn chặt trong lòng. Anh nói anh cũng vậy.



Hơn ai hết tôi ý thức rất rõ trách nhiệm làm vợ làm mẹ, tôi có cuộc sống vạn người mơ nên sẽ không làm gì để ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình mình và gia đình anh. Tôi cũng chưa từng có ý nghĩ ve vãn hay khinh thường cuộc sống của anh, có lẽ là do anh nghĩ quá nhiều và hiểu lầm ý tôi. Tin nhắn tôi gửi cho anh cùng những câu hỏi thăm sức khỏe hay công việc, vợ anh có xem thì cũng đâu vấn đề gì vì những người bạn hỏi thăm nhau bình thường thôi. Anh tệ quá, anh đâu cần viết ra đây làm gì, chỉ cần anh nói vợ anh hay ghen, hay anh sợ mình hỏi thăm nhau làm ảnh hưởng cuộc sống hôn nhân thì tôi sẽ không nhắn tin hay nói chuyện với anh nữa, đơn giản chỉ có vậy, đâu cần phải suy nghĩ nhiều như thế.

Anh, hãy cứ xem như chúng ta là những người bạn bình thường, đơn giản chỉ vậy thôi. Chúc anh luôn hạnh phúc!


Nguồn: Tam su                        



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét