Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Chuẩn bị ly hôn thì phát hiện vợ quen người đàn ông khác

Chưa kịp nộp đơn thì tôi phát hiện một sự thật rằng cô ấy đang quen người khác. Trước kia chúng tôi cãi nhau là lại làm lành, còn lần này cô ấy một mực đòi ly hôn.

Tôi lấy vợ được 5 năm, vợ không phải người nhan sắc vẹn toàn nhưng rất chăm chỉ và là người mẹ tốt của con tôi. Tôi hoàn toàn ngược lại với vợ, chỉ biết đến bạn bè, nhậu nhẹt, chơi bời. Cô ấy đã tha thứ cho tôi rất nhiều lần, từ chuyện tôi bồ bịch lăng nhăng ở ngoài tới việc tôi chơi bời cờ bạc vợ đều tha thứ. Tôi tính nông nổi, ham chơi, không biết quý trọng tình yêu đó, gần như thờ ơ với vợ mọi việc. Những lúc tôi ốm đau cô ấy luôn quan tâm chăm sóc, thế mà tôi chẳng bao giờ tình cảm, rất lạnh lùng với cô ấy.
Nguồn: Tam su                      


Cứ thế cuộc sống trôi qua, vợ chồng tôi vẫn thường xuyên cãi vã mà lỗi là do tôi. Mỗi lần như thế vợ lại dọn ra riêng. Gần đây tôi không chấp nhận được chuyện vợ cứ bỏ đi như thế nên đã viết đơn ly hôn. Chưa kịp nộp thì tôi phát hiện một sự thật rằng cô ấy đang quen người khác. Trước kia chúng tôi cãi nhau là lại làm lành, còn lần này cô ấy cũng một mực đòi ly hôn. Theo mọi người tôi có nên níu giữ gia đình này hay từ bỏ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét