Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Hà Nội: Bé lớp 3 bị xâm hại vùng kín khi đi vệ sinh, hung thủ vẫn trong 'bí ẩn'

    Bé gái 8 tuổi đi học bơi bị gã đàn ông xâm hại

Xâm hại vùng kín khi đi vệ sinh

Mấy ngày gần đây, người dân xã Trần Phú (Chương Mỹ, Hà Nội) rúng động trước thông tin cháu T.T.H.H (học sinh lớp 3 trường Tiểu học Trần Phú A) nghi bị xâm hại vùng kín khi đi vệ sinh ở trường.

Chiều 12/12, trao đổi với Đất Việt, anh T.V.N (bố cháu H.) vẫn chưa hết bàng hoàng, thảng thốt trước sự việc xảy ra với cô con gái.

Theo anh N., sự việc xảy ra vào khoảng gần 14h ngày 7/12 tại trường Tiểu học Trần Phú A. Khi đang đi làm giúp đám cưới bên nhà người họ hàng thì anh N. nhận được điện thoại từ giáo viên chủ nhiệm của con gái thông báo cháu đi vệ sinh ra huyết và yêu cầu anh lên đón con về.

Quá hoảng hốt, anh N. Bỏ việc nhanh chóng đến trường tìm gặp giáo viên và con gái. Đến nơi, anh thấy mặt cháu H. tím bầm, tái mét, đũng quần đẫm máu.
Tin mới bé lớp 3 bị xâm hại vùng kín ở Trần Phú, Truy tìm thanh niên xâm hại bé gái lớp 3 ở Trần Phú

Trường tiểu học Trần Phú nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Nguyễn Huế

“Tôi sợ quá liền kéo quần cháu xuống thì nhìn thấy có vết thương. Sau đó tôi đã đưa con tới phòng khám tư để khám. Được bác sĩ thông báo, cháu bị rách tầng sinh môn, có dấu hiệu của việc bị xâm hại tình dục tôi đã ngay lập tức báo sự việc với cô giáo chủ nhiệm và nhà trường”, anh N. buồn bã kể lại.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Trần Phú A đã báo cáo sự việc này cho trưởng công an xã Trần Phú để khoanh vùng khu vực, điều tra sự việc.

“Đến khoảng 18h cùng ngày thì Viện khoa học hình sự thuộc Bộ Công an đã về để đưa con tôi đi khám và giám định. Chúng tôi đưa cháu ra Bệnh viện Nhi trung ương rồi sau đó chuyển sang Bệnh viện Phụ sản điều trị. Vì cháu hoảng sợ, muốn về nhà nên tôi đã xin bác sĩ cho cháu về điều trị tại nhà”, anh N. nói.

Chia sẻ thêm về gia cảnh, anh N. cho biết gia đình anh có 5 người con. Cháu H. Là con thứ 3. Từ sau khi xảy ra sự việc, cháu hoảng sợ và ngại tiếp xúc với người ngoài.

“Cháu vẫn không muốn nhắc lại chuyện đã xảy ra. Tôi gặng hỏi, động viên mãi thì cháu có kể lại hôm 7/12 khi trống vào lớp rồi thì H. có buồn đi vệ sinh nên xin ra ngoài. Ra đến nhà vệ sinh thì cháu thấy một người đàn ông xuất hiện rồi yêu cầu cháu cởi quần ra và dọa nếu nói với ai sẽ giết”, anh N. chia sẻ.

Nguồn: Bao an ninh hinh su             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét