Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Bỏ thuốc chuột vào nồi bún: Chất độc đầu bảng

Liên quan đến vụ cô bỏ thuốc chuột vào nồi bún của cháu, ngày 27/12, Công an quận 9 (TPHCM) cho hay đã có kết quả phân tích các mẫu nước lèo trong nồi bún riêu của chị Trần Thị Bạch Tuyết (SN 1979, ngụ quận 9).

Kết quả của Phân viện khoa học hình sự Bộ Công an cho thấy hai mẫu nước lèo do Công an quận 9 gửi đi xét nghiệm đều có thuốc chuột, chất độc thuộc nhóm 1 gây nguy hiểm cho người và gia súc.

Từ kết quả này, Công an quận 9 sẽ chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho phòng Cảnh sát hình sự (PC45,

Như thông tin trước đó, ngày 26/12, chị Tuyết đã đến Công an quận 9, TP HCM nộp đơn xin bãi nại cho bà Hồ Thị Ngọc Điệp (SN 1964, tạm trú quận 9, TP.HCM, người bỏ thuốc chuột vào nồi bún) đồng thời xin lại nồi, xoong để tiếp tục buôn bán.

Tuy nhiên, công an đã bác bỏ đơn vì vụ việc có tính chất nghiêm trọng và đang được điều tra. Từ lúc xảy ra vụ việc, con gái của bà Điệp hay qua nhà chị Tuyết khóc lóc và xin lỗi thay mẹ.
Cos kết quả phân tích vụ bỏ thuốc chuột vào nồi bún
Mẫu nước lèo công an thu giữ để đi kiểm tra.

Chị Tuyết nói: "Tôi không nghĩ vụ việc nghiêm trọng đến vậy, bản thân tôi cũng không muốn cô Điệp đi tù nhưng do tôi lỡ báo công an, giờ họ đang xử lý nên không chịu nhận đơn bãi nại”.

Được biết rạng sáng ngày 25/12, nhân lúc chị Tuyết không có ở quán nên bà Điệp đã lẻn bỏ chất nghi là thuốc chuột vào nồi nước lèo rồi bỏ đi.

Sau khi phát hiện ra nồi nước lèo có dấu hiệu bất thường, nước dùng nổi bọt trắng bên trên nên chị Tuyết không bán hàng mà đến Công an phường trình báo.

Nguồn: Chuyen la               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét