Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Rượu vào, 'dê già' hại đời bé gái 11 tuổi

Sáng ngày (22/12), TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Đào (64 tuổi, trú tại Thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Rượu vào, “dê già” hại đời bé gái 11 tuổi
Bị cáo Nguyễn Văn Đào tại phiên tòa xét xử.

Theo cáo trạng VKSND tỉnh Nghệ An, khoảng 10h30 phút ngày 27/7/2016, ông Nguyễn Văn Đào đi uống rượu về thì gặp cháu N.T.N (SN 2005, trú cùng khối) đang chơi với nhóm bạn.

Sẵn có hơi men trong người, ông Đào rủ cháu N. đến một nhà hoang gần đó rồi dở trò đồi bại với cháu bé.

Khi phát hiện có người đi ngang qua thì ông Đào dừng lại, đồng thời đưa cho cháu N. 15 ngàn đồng rồi dặn không được nói cho ai biết.


Tuy nhiên, gia đình cháu N. đã phát hiện ra sự việc và làm đơn tố cáo hành vi của ông Nguyễn Văn Đào lên cơ quan công an. Sau khi vào cuộc điều tra, đến ngày 12/9/2016, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam ông Đào về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Nguyễn Văn Đào đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình và mong HĐXX giảm án do chỉ vì uống nhiều rượu nên không làm chủ được mình.

Sau khi xem xét các tình tiết liên quan, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đào 13 năm tù giam, đồng thời phải bồi thường số tiền 12 triệu đồng tiền chi phí đi lại và thuốc men.

Nguồn: Chuyen la                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét