Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

3 cô gái khỏa thân phục vụ khách trong khách sạn của ông chủ 9X

Ngày 11/4, Đội 5, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM đã bàn giao Nguyễn Văn Khanh (24 tuổi, quê Hà Nam) cho Công an quận Gò Vấp điều tra hành vi Chứa mại dâm. Cảnh sát đang truy bắt người phụ nữ tên Dung (chưa rõ lai lịch) có vai trò tổ chức ổ mại dâm này.
3 cô gái khỏa thân phục vụ khách trong khách sạn của ông chủ 9X
Các cô gái thuê khách sạn để bán dâm tại trụ sở công an. Ảnh: C.A.

Qua quá trình theo dõi, tối 9/4, các trinh sát ập vào một khách sạn trên đường Quang Trung (quận Gò Vấp). Tại đây, đội công tác bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm cho khách trong các phòng riêng biệt. Cùng lúc đó, lực lượng chức năng còn phát hiện 5 cô gái ăn mặc mát mẻ đang chờ đến lượt phục vụ khách.


Công an đã bắt giữ Khanh với vai trò chủ chứa. Theo đó, Khanh thuê khách sạn này với giá 110 triệu đồng/tháng để kinh doanh.

Sau thời gian kinh doanh thua lỗ, thanh niên này cho 8 cô gái chuyên bán dâm thuê phòng với giá 200.000 đồng/ngày. Các cô gái được Dung quản lý. Người phụ nữ này chuyên chào mời khách mua dâm bằng nhiều chiêu trò khác nhau, chủ yếu qua mạng xã hội.
3 cô gái khỏa thân phục vụ khách trong khách sạn của ông chủ 9X
Khanh khi bị bắt. Ảnh: C.A.

Nếu khách đồng ý "mây mưa" sẽ đến khách sạn này, được Dung nhắn tin cho biết số phòng. Sau đó, Dung điều động các cô gái bán thân đến phục vụ.

Ngoài tiền mua dâm, khách phải trả thêm phí thuê khách sạn. Trung bình mỗi ngày có khoảng 50 lượt khách đến mua dâm ở khách sạn của Khanh.

Nguồn: Tin xa hoi                  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét