Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Chồng đi massage nhiều lần và coi đó là chuyện bình thường

Chồng rất gia trưởng và sĩ diện bạn bè, ai rủ đi là anh đi, chẳng biết cách từ chối. Tôi luôn bị ám ảnh và tưởng tượng ra cảnh chồng đi massage, thấy mệt mỏi quá.


Chồng tôi đi tiếp khách đến 2h30 sáng mới về. Khi giặt đồ tôi thấy vết son ở mặt trong cánh tay áo. Tôi hỏi chồng tối đi đâu, anh bảo đi nhậu rồi hát karaoke và massage. Tôi quá chán nản, 2 bên cãi nhau, chồng nói đi massage là chuyện bình thường và trước giờ anh đi nhiều rồi. Chồng tôi là người rất gia trưởng và sĩ diện bạn bè, ai rủ đi là anh đi, chẳng biết cách từ chối. Có thể chuyện đi massage là do anh nể nang khách hàng nhưng thật sự tôi không thoát ra được suy nghĩ tiêu cực. Tôi luôn bị ám ảnh và tưởng tượng ra cảnh chồng đi massage, thấy mệt mỏi quá. Hãy cho tôi lời khuyên.

Nguồn: Tam su                           



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét