Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Vụ bé bị cha và ông nội xâm hại: Bé gái đã đến lớp học trở lại

Cháu bé đã đến lớp học bình thường

Như Tiền Phong (ngày 2/4) đã đưa tin, bé P.T.L.Đ bị ông nội là Phan Thanh Sơn (62 tuổi) và cha ruột là Phan Thanh Tuấn (36 tuổi) xâm hại tình dục nhiều lần. Sự việc sau đó được bà N.T.M, bà ngoại của cháu L.Đ. phát hiện và trình báo cơ quan công an.
ava-1491089137916-0-0-410-661-crop-1491089143813
Chị X. mẹ nạn nhân và căn nhà nơi bé Đ. sinh sống (Ảnh: Vietnamnet)

Sáng 4/4, trao đổi với Đất Việt, bà Phạm Thị Hồng Xuân, Chủ tịch Hội LHPN xã An Phước (Mang Thít, Vĩnh Long) cho biết cháu Đ. đã đi học trở lại sau từ ngày 3/4 một thời gian nghỉ học ở nhà.

“Thứ 2 tôi có đi cùng với bà ngoại đưa cháu đến lớp. Tôi có nói với nhà trường và giáo viên chủ nhiệm quan tâm, động viên cháu hơn. Thầy chủ nhiệm khen cháu học khá, viết chữ rất đẹp.

Đến trường thấy các bạn chơi cùng với cháu, cho cháu ăn bánh chung, chơi chung không kỳ thị gì nên tôi cũng yên tâm hơn”, bà Xuân khẳng định.

Cùng ngày, thông tin thêm với Đất Việt, ông Lê Hùng Dũng- Chủ tịch UBND xã An Phước cũng xác nhận thông tin trên.


Ông Dũng cho biết, cháu Đ. hiện nay đang sống cùng bà ngoại và đã đi học trở lại bình thường.
Mẹ im lặng, bà ngoại đi tố cáo

Trước đó, theo thông tin trên Vietnamnet, bé Đ. hằng ngày sống chung với cha mẹ và ông nội ở xã An Phước, huyện Mang Thít.

Từ tháng 7/2016 đến gần ngày 23/3, Tuấn đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái mình 4 lần. Còn Sơn từ khoảng tháng 3/2016 đến tháng 2/2017 đã quan hệ tình dục với cháu nội 3 lần.

Sự việc được phát hiện khi Đ. kể với bà ngoại. Sau khi nghe cháu ngoại kể, bà M. đã đến cơ quan công an trình báo. Qua xác minh và điều tra, cả Tuấn và Sơn đều thừa nhận hành vi phạm tội.

Nguồn: Bao an ninh hinh su          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét