Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Bé gái sinh con sau lần 'đi chơi' với nhân tình của mẹ

Ngày 3/4, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa hình sự phúc thẩm xét xử bị cáo Đinh Văn Nhuận (54 tuổi, trú tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) vì có hành vi đồi bại với con riêng của nhân tình dẫn đến việc cháu gái sinh con.


Theo bản án sơ thẩm, do cuộc sống khó khăn nên năm 2015, chị Nguyễn (35 tuổi, quê ở Ninh Bình) đến huyện Đông Anh kiếm việc làm mưu sinh. Khi đi, chị mang theo con gái là cháu Điền (SN 2002). Sau ít ngày sống tại đây, chị Nguyễn quen biết và có quan hệ tình cảm với Nhuận, đã có vợ và ba con.

“Đi lại” với chị Nguyễn, Nhuận biết cháu Điền đã “quan hệ” với bạn trai nên nảy sinh ý đồ đồi bại. Một ngày cuối tháng 5-2015, lựa lúc chị Nguyễn vắng nhà, Nhuận kiếm cớ tới phòng trọ và rủ cháu Điền đi chơi.

Rời phòng trọ của nhân tình, Nhuận chở cháu Điền tới một ngôi nhà bỏ hoang ở cách đó không xa. Tại đây, Nhuận dụ dỗ con gái của nhân tình cho giao cấu. Thỏa mãn dục vọng xong, Nhuận dặn cháu không được tiết lộ cho ai biết. Sau đó, anh ta chở cháu về phòng trọ như không có chuyện gì xảy ra.

Nguồn: Chuyen la                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét