Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Tôi có sai khi nhắn tin lại cho nữ đồng nghiệp nói thích chồng mình

Khi anh biết chuyện đã rất tức giận, nói tôi không tôn trọng anh, đêm ngủ anh còn ném vỡ tung điện thoại.

Tôi 28 tuổi, kết hôn với chồng được hơn một năm, cuộc sống hôn nhân thỉnh thoảng cũng xảy ra va chạm. Tuy nhiên đó chỉ là những mâu thuẫn nhỏ, không có gì quá nghiêm trọng. Chồng tôi làm quản lý tại công ty nước ngoài, anh tốt tính, hiếu thảo, biết yêu thương vợ con. Tôi cũng không mong gì hơn điều đó cả.

Rồi có một sự việc xảy ra. Nếu nói anh ngoại tình hay phản bội vợ con thì không biết có đúng không. Cách đây khoảng 2 tháng tôi phát hiện ra chồng nhắn tin qua lại với đồng nghiệp. Anh đã xin lỗi, hứa này nọ và khẳng định chưa làm gì với em đó, chỉ là nhắn tin trêu đùa thôi. Trong tâm tôi rất yêu chồng, nghĩ mọi chuyện không đến nỗi phải ly dị nên tôi tha thứ. Quan điểm của tôi là chỉ bản thân mới biết mình cần gì. Tôi sẽ làm theo như tâm tôi muốn và sẽ không hối hận về điều đó. Sau sự việc nhùng nhằng ấy, tôi biết anh đã dứt hẳn với em đó. Tính tôi không thích quản lý chồng nhưng không hiểu sao bản thân lại tò mò, vì thế tôi hay cầm điện thoại của anh để vào mạng xã hội. Tối hôm qua anh uống rượu say nên đi ngủ từ sớm. Khoảng 8h tối tôi thấy có tin nhắn đến của em cùng công ty: "Anh đang làm gì đấy". Tôi tò mò nhắn tin lại dưới danh nghĩa chồng.


Sau vài tin nhắn trao đổi, người con gái đó trêu: "Nếu anh chưa vợ thì em sẽ tán anh". Rồi tin qua tin lại để tôi thử phản ứng của cô ấy. Sau cùng tôi đã nói mình là vợ anh. Cô ấy biết được đã có lời xin lỗi tôi. Việc tôi làm như vậy có phải sai và thiếu tôn trọng chồng không? Khi anh biết chuyện đã rất tức giận, nói tôi không tôn trọng anh, đêm ngủ anh còn ném vỡ tung điện thoại. Anh bảo không nghĩ tôi là người như thế, kiểu như tôi không biết suy nghĩ đã gây ra sự mất mặt cho chồng.

Anh nói rằng cô ấy nhắn tin cũng chỉ là trêu đùa, sao tôi có thể làm vậy. Anh cho rằng tôi làm mất mặt anh với công ty, cô ấy nhắn tin nhưng đã bao giờ anh nhắn lại đâu. Thực lòng tôi không hiểu mình sai ở điểm nào? Có cô gái đứng đắn nào nhắn tin cho đàn ông đã có vợ với lời lẽ tán tỉnh, ẻo lả hay không? Như thế là trêu sao?

Nguồn: Tam su                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét